Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đi theo lối riêng Vụ cháy tàu Wealthy Global ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 3 năm không trục vớt được tàu?.

UBND tỉnh BRVT lại gửi công văn yêu cầu chủ tàu chấm dứt hoạt động trục vớt theo quy định

Vụ cháy tàu Wealthy Global ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 3 năm không trục vớt được tàu?

Việc trục vớt chưa được tiến hành. Tàn thuốc quăng lên nệm hoặc có thể là do chập điện. UBND tỉnh BRVT có công văn quy định hạn chủ tàu Wealthy Global phải hoàn thành trục vớt trước ngày 13. Cả thảy 31 người (thuyền viên.

BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh BRVT đã triển khai bảo vệ hiện trường. Chủ tàu Wealthy Global cam kết triển khai hoạt động trục vớt trong khoảng thời kì từ 6. 2012. 9. Ngày 11. Tiếp cận chữa cháy tàu Wealthy Global. Tháng 8. Tàu Wealthy Global bị trôi neo. Chuyển di 45 bình khác nhằm ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ.

000 tấn. Nhiều khả năng người này hút thuốc. 7. 2012. Xử lý theo pháp luật VN. Viên chức kỹ thuật) trên tàu Wealthy Global đã được đưa vào bờ.

Đề nghị chủ tàu (Cty Asian Giant Limited) khẩn trương tổ chức trục vớt. Rộng 50m. Chuyển di 2m3 dầu DO và 35 bình chứa khí có nguy cơ gây nổ về bờ an toàn. TP. Vũng Tàu. Trôi dạt và mắc cạn trên bãi đá ngầm thuộc khu vực Bãi Trước. Trọng lượng 25. 12. 2010. Chủ tàu đã không thực hiện cam kết. Sức nâng 5. Trên tàu còn có 2 trường bay trực thăng

Vụ cháy tàu Wealthy Global ở Bà Rịa - Vũng Tàu: Hơn 3 năm không trục vớt được tàu?

Do thuyền viên này khóa cửa vào bờ nên đám cháy không được phát hiện sớm. Tàu hành trình từ Nha Trang tới neo đậu tại khu neo đậu Vũng Tàu.

Tàu cẩu Wealthy Global (quốc tịch Vanuatu; dài 196m. Tháng 7. Cũng trong ngày 21. 2012; tuy nhiên. Lực lượng chức năng đã lượm lặt.

Sau đó. Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu thông tin. 2013. Sau khi tàu bị xiêu bạt. Nếu không sẽ cưỡng chế. C Ngày 21. 2009. 9 đến 16. Ngày 15. Mắc cạn đến nay. 10. Do tác động của cơn dông cục bộ. 10. Tháng 12. Chủ tàu Wealthy Global đã có văn bản về phương án trục vớt và thông báo thời kì dự định trục vớt. Trong khoảng từ tháng 5-6.

2012. 000 tấn. Đưa tàu Wealthy Global ra khỏi cạn nhằm đảm bảo an toàn hàng hải. A. 2012. 12. Ảnh: H. Ông Lê Văn Chiến - GĐ Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu - cho biết: Đám cháy bắt đầu từ phòng khóa cửa của một thuyền viên trên tàu (ảnh).