Nhưng chưa có phi công Ấn Độ nào đủ khả năng làm điều rưa rứa
Họ đang được tập dượt trên các thiết bị mô phỏng. Tập trận hải quân chung và tiến hành các chuyến viếng thăm hải cảng trong khu vực.
Tuy nhiên. Với việc Hải quân Ấn Độ được phép thẳng băng cập cảng Nha Trang và giúp Việt Nam đào tạo các thủy thủ tàu ngầm. Ấn Độ cho rằng việc Tokyo và New Delhi tăng cường hợp tác quốc phòng là "nhằm vào Trung Quốc". Bộ trưởng quốc phòng Nhật Itsunori Onodera (trái) và người đồng cấp Ấn Độ A. Sau đó. Đảm bảo an toàn cho các tàu buôn đi qua eo biển Malacca.
Như một phần trong gói bảo hành một năm của xưởng đóng tàu Sevmash. K. Ấn Độ cũng có lợi. Bangladesh và Sri Lanka). ( Tin 24h ) - Theo Indian Express. Ấn Độ khoa trương sức mạnh hàng không mẫu hạm mới trên biển Mai Thùy ( Tổng ăn nhập ).
Gia tăng hiệp tác trong lĩnh vực chống khủng bố và cứu trợ nhân đạo. Đặc biệt nếu Trung Quốc coi việc bảo vệ các tuyến hàng hải ở Ấn Độ Dương là "lợi. INS Vikramaditya hiện không có khí giới và máy bay. Còn Ấn Độ là một nước nằm ngoài khu vực. Truyền thông 2 nước cùng cho rằng. Bang ở bờ tây của Ấn Độ. Hồi tháng 7/2011.
Một đội gồm hơn 80 người Nga đã đi cùng con tàu và sẽ ở lại Karwar. K. Tàu sân bay INS Vikramaditya. Trong chuyến thăm 4 ngày của Bộ trưởng quốc phòng Nhật Itsunori Onodera tới Ấn Độ (từ 5-8/1). 600 thủy thủ trên tàu đang chờ gặp lại người thân sau nhiều tháng xa rời.
Các thủy thủ hàng không mẫu hạm Vikramaditya tới thị trấn Severodvinsk của Nga để dự huấn luyện. Không chỉ vậy. Các cuộc trao đổi về US-2 dự định sẽ bắt đầu giữa hai nước trong năm nay. Hải quân Trung Quốc đã xấc đánh điện tín đề nghị một tàu Hải quân Ấn Độ rời khỏi hải phận tranh chấp ở Biển Đông.
Trung Quốc đã lên tiếng phản đối sự hiện diện của Hải quân Ấn Độ ở Biển Đông. Đặc biệt là ở Biển Đông và tốc độ đương đại hóa quân sự Trung Quốc. Lớn hơn ở Biển Đông trong việc không để cho Trung Quốc biến hải phận quốc tế này thành “ao nhà” và ngăn chặn không cho hành động hung hăng quả quyết của Trung Quốc ở Biển Đông “lan sang” Ấn Độ Dương.
Hải quân Ấn Độ cũng đã tham dự một số hoạt động hàng hải trong khu vực như hỗ trợ nhân đạo và cứu trợ thiên tai. Nhưng Ấn Độ kêu gọi giải quyết hòa bình các tranh chấp ở Biển Đông và bảo đảm tự do hàng hải trong hải phận quốc tế này. Đây cũng là nơi phi đội MiG-29K sẽ đóng quân. Cất cánh trên tàu sân bay này. Sự hiện diện hải quân quy mô lớn của Trung Quốc ở Ấn Độ Dương có thể dẫn đến một sự đảo ngược vai trò của Ấn Độ ở Biển Đông vì Trung Quốc là nhà nước ven biển.
Ấn Độ cũng có quan hệ hàng hải tốt đẹp với một số quốc gia tuyên bố chủ quyền ở Biển Đông. Hơn nữa.
Hoạt động ăn mừng đã được chuẩn bị sẵn tại cảng Karwar. Miền tây nam Ấn Độ. Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh trong chuyến thăm tới Nhật Bản hồi năm ngoái đã thiết lập một nhóm công tác chung để tìm hiểu cách thức hợp tác về US-2.
Kể từ khi triển khai lần đầu tiên ở Biển Đông vào năm 2000. Thời báo hoàn vũ dẫn phân tích của tờ Yomiuri cho rằng
Năm ngoái. Đặc biệt là Việt Nam.Tuy nhiên. Ông Onodera và người đồng cấp Ấn Độ A. The Times of India được Thời báo hoàn vũ trích dẫn nói cả New Delhi và Tokyo đều cảm thấy bất an trước những hành vi ngày một hung hăng của Bắc Kinh. Antony bắt tay ngày 6/1. Ngoài tiếp cận các nguồn năng lượng. Mấu chốt" tương đương với tuyên bố chủ quyền của nước này đối với Tây Tạng và vùng lãnh thổ Đài Loan. Tờ báo Trung Quốc dẫn phân tích của tạp chí Ấn Độ The Week nói quan hệ cộng tác quân sự Nhật - Ấn đã xây lên bức trường thành chống Bắc Kinh.
Dư luận 2 nước không hẹn mà gặp cùng đưa ra nhận xét này sau khi Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera công du Ấn Độ và 2 bên đã ký kết một số hiệp nghị hiệp tác.
Con tàu 44. Một nguồn tin cậy từ Bộ quốc phòng Ấn Độ cho biết. Các phi công Nga từng thử hạ cánh. Thời báo Hoàn Cầu ngày 8/1 "tổng ăn nhập bình luận" của truyền thông Nhật Bản. Antony đã bàn bạc về vấn đề này. Sự bổ sung tàu INS Vikramaditya được cho là nhằm mục đích tăng cường phòng thủ cho Ấn Độ. Bên cạnh tàu INS Viraat. Nhật Bản và Ấn Độ sẽ tăng cường cộng tác diễn tập định kỳ. Tăng cường hiện diện ở Biển Đông Ấn Độ có gần 55% khối lượng hàng hóa thương nghiệp đi qua eo biển Malacca.
Các hành động gần đây của Trung Quốc ở Biển Đông có thể là một dấu hiệu cho thấy cách ứng xử tương lai của Trung Quốc ở Ấn Độ Dương. INS Vikramaditya là hàng không mẫu hạm thứ hai của Ấn Độ. Gia đình của hơn 1. Hạ cánh trên hàng không mẫu hạm tại một cơ sở ven biển tại Goa.
Để tạo đối trọng với nước hàng xóm Trung Quốc càng ngày càng lớn mạnh về quân sự. Các nguồn tin cẩn trong hải quân Ấn Độ cho hay tổng số máy bay cần chế tác phải được ấn định vì chỉ khi đó Nhật Bản mới có thể đưa ra giá. Tuy không tuyên bố công khai về việc có “ích lợi quốc gia” trong việc tự do hàng hải ở Biển Đông như Mỹ. Xích lại gần Nhật Bản vì Trung Quốc hàng không mẫu hạm thứ hai của Ấn Độ về nước đúng vào thời khắc Ấn Độ và Nhật Bản vừa thương thuyết để cùng phát triển một thủy phi cơ khoảng và cứu nạn tên gọi US-2.
Các đương đầu cơ MiG 29K sẽ bắt đầu những bài hạ cánh và cất cánh trên tàu trong vài tuần tới. Mặc dù không là một nước ven Biển Đông.
500 tấn này đã trải qua 9 năm tân trang ở Nga. Nhưng Ấn Độ có lợi ích hàng hải trong vùng biển này. Thu thập thông Tin tình báo và khai hoang tài nguyên gần bờ biển Ấn Độ. Tàu chiến Trung Quốc còn “hộ tống” một tàu hải quân Ấn Độ trong khi đang trên đường từ Philippines sang Hàn Quốc hồi tháng 6/2012. Với sự hiện diện qui mô lớn ở Ấn Độ Dương. Giới phân tích trình bày quan hệ chiến lược Ấn-Nhật là một phần trong thay nhằm xây dựng một mối quan hệ đối tác để chống lại sự ảnh hưởng ngày một gia tăng của Trung Quốc trong khu vực.
Mối thị oai chung từ Trung Quốc là chất xúc tác cho New Delhi và Tokyo xích lại gần nhau. Sau khi hoàn tất một chuyến cập cảng tại Việt Nam. Hàng không mẫu hạm INS Vikramaditya tối 8/1 đã cập cảng Karwar ở bang Karnataka. Việc Trung Quốc xin được một giấy phép dự phá hoang đáy biển sâu ở Tây Nam Ấn Độ Dương trong tháng 7/2011 cho thấy một kịch bản như vậy có thể xảy ra trong mai sau.
Tokyo và New Delhi đã thống nhất cần phải chú ý ngăn chặn Trung Quốc bành trướng ra Ấn Độ Dương và tăng tốc quá trình cộng tác quân sự song phương.
Điều này càng khiến cho Ấn Độ tích cực liên hệ vào Biển Đông để ngăn chặn hành vi hung hăng quả quyết của Trung Quốc lặp lại ở Ấn Độ Dương. Trung Quốc có thể can thiệp vào việc phân định biên thuỳ trên biển giữa Ấn Độ và các nước láng giềng (cụ thể là Pakistan. Các phi công cũng sắp được đào tạo việc cất.
Bắc Kinh cũng đã phản đối Hà Nội cho phép công ty Ấn Độ ONGC Videsh thăm dò các lô dầu khí nằm hoàn toàn trong vùng biển đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt Nam.