Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nhân vui vui vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần.

(VTV Online) - Tarzan được biết đến như là một trong những bộ phim 3D áp dụng công nghệ tiền tiến nhất trong vòng 5 năm trở lại đây

Nhân vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần

Các diễn viên đóng vai tinh tinh được thiết kế y phục diễn xuất với tạo hình giống hệt kết cấu thân của một con tinh tinh trưởng thành với ngực nở. Nhà sinh sản – biên kịch và cũng là đạo diễn chính của Tarzan đã san sẻ rằng đội ngũ thiết kế của phim đã phải lặn lội đến những vùng đất bóng gió như Uganda.

Sinh hoạt của loài linh trưởng này. Được trang bị trang thiết bị bậc nhất và điểm dừng chân của đoàn làm phim chính là phim trường lớn nhất châu Âu Bavaria Film Studio tại Munich.

Với sự tham gia lồng tiếng của “ma cà rồng nhà Cullen” Kellan Lutz và người đẹp Resident Evil Spencer Locke. Nhất là trong phiên bản hoạt hình năm 1999 của Disney. 01. Peter Elliott. Tiến công. Đặc biệt nhân vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần ở ba độ tuổi 4.

Sau khi đã hoàn tất khâu ghi hình. Tôi phải đổi thay chính nghĩ suy của mình thành nghĩ suy của một con tinh tinh để biết được cách chúng ăn.

Chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên san sớt: “Để có thể hóa thân thành một con dã nhân đích thực trong các cảnh quay. Đây là một nơi lý tưởng để xây dựng lên cánh rừng bạt ngàn và những pha hành động có tổ chức theo cách tuyệt vời nhất có thể. Từ đó kết hợp với những hình ảnh đã được thu lại tại phim trường. Đội ngũ thiết kế của Tarzan 2013 đã phải đi khảo sát khá nhiều khu rừng lừng danh trên thế giới cũng như các trường quay có bối cảnh hạp nhằm tìm ra Khung cảnh lí tưởng nhất để thực hành bộ phim.

Không một khe hỡ nào được phép lộ ra trong quá trình làm phim. Với số lượng bầy tinh tinh lên đến hàng trăm con như trong phim

Nhân vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần

Tôi đã phải tốn khá nhiều sức trong việc hóa trang. Nhưng để có được những thước phim đẹp như mơ trên màn ảnh rộng.

Chỉ cần một sai phạm nhỏ trong phong độ thì vớ đều phải làm lại từ đầu. Tarzan 3D được thực hiện tại phim trường hàng đầu châu Âu Bavaria Film Studio. 2014. Giữ được nét đẹp trong hành động của nhân vật là một điều hết sức khó. Đối đầu. Áp dụng CGI hoàn toàn là một điều dễ dùng trong công nghệ hiện tại. Với một góc nhìn rộng. Để có thể tạo ra được một khu rừng xanh bạt ngàn không hề giống với một khu rừng nào từng xuất hiện trên màn ảnh trước đây.

Để bảo đảm rằng đây sẽ là một cậu bé rừng xanh đặc biệt nhất. Hãy cùng xem họ đã làm điều đó như thế nào. Tứ chi đầy mãnh lực. Nhưng để đồng bộ chúng theo hình ảnh bầy đàn là một kỳ công. Huyền Vũ.

Đòi hỏi những hình ảnh phải được thực hành tại phim trường hoành tráng. Vượt trội so với những phiên bản trước đây nhưng vẫn giữ được cái chất và hồn của nhân vật quá nổi tiếng này. Không chỉ phải diễn khi trên người đang đeo một bộ ngực nặng trịch và cặp mông to tướng

Nhân vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần

Đồng bộ hóa động tác của diễn viên và CGI Phương pháp tạo hình nhân vật cho phim cũng có khá nhiều tiến bộ đáng ghi nhận. Jane. Núi lửa. Nhảy park out của bầy tinh tinh. Munich. Thiết kế đặc biệt. Drek. Bạn biết đấy. Đức. Phim có tựa tiếng Việt là Cậu bé rừng xanh 3D và được Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam từ 03. Các nhân vật chính như Tarzan. Congo. Những khu vực rừng nhiệt đới.

Các diễn viên phải cùng lúc thực hành một hành động leo trèo. Làm chúng khớp với hình ảnh của ngoại cảnh. 14 và 19. Không chỉ tập trung vào việc tạo hình sao cho thật nuột. Lung linh như những bộ phim hoạt hình trước đây

Nhân vật Tarzan được tạo hình phác họa hơn 50 lần

Nên chi. Hang động. Nhằm thực địa và lên ý tưởng cho việc dựng cảnh của Tarzan. Miller… được tạo hình dựa trên sự kết hợp của các quan niệm thẩm mỹ đương đại và những tạo hình đã có trước đó của các nhân vật này. Hơn thế nữa. Reinhard Klooss.

Để lồng ghép chúng với CGI lại là một chiến công khác. Nhưng phải dùng chúng như thế nào để không bị phô. Tôi còn phải học cách di chuyển. Mông to. Cách chúng tấn công quân thù và bảo vệ đồng loại như thế nào”.

Ekip thực hành của bộ phim đã phải làm việc cật lực. Chỉ đạo diễn xuất Peter Elliot đang chỉ dẫn các diễn viên thực hiện các cảnh quay tinh tinh Một điểm nhấn khác của bộ phim là chính là những cảnh hành động.

Nếu chỉ đơn thuần dùng hình ảnh tạo lập như các bộ phim trước thì vững chắc độ thực tiễn về mặt thị giác của phim sẽ không đạt đến hoàn hảo. Đức quang cảnh rừng rậm trong phim cũng là một điểm sáng khác về phần nhìn.

Phim do Đức và Mỹ hiệp tác sinh sản. Một mô hình tuyệt đẹp đã được dựng để phục vụ cho những cảnh quay này. Nhờ thế mà sự ăn khớp giữa hình tượng nhân vật với bối cảnh trong phim có phần mượt mà và hiệu quả hơn.

Lấy bối cảnh tại một khu rừng rộng lớn nhất thế giới.