Không chỉ làm việc tận tình, mỗi khi có các hoạt động giao lưu văn hóa, các cán bộ công nhân viên này lại có thể chủ động vào vai các ca sĩ, nhạc công một cách “mùi mẫn”- tạo nên một ấn tượng riêng có về một Công ty Điện lực năng động miền Tây Bắc giang san
Đặc biệt là những cán bộ, viên chức nữ trong tranh phục juyp công sở năng động, trẻ trung. 150 km ĐZ trung thế; 3. Phần mềm giám sát sẽ được cài đặt vào máy tính của Ban Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh Điện năng; Giám đốc và Phó Giám đốc cáng đáng kinh dinh của các Điện lực để liền theo dõi và phát hiện kịp thời đôn đốc, nhắc nhở, xử lý các hành vi chưa đúng chuẩn của các viên chức trực tiếp giao dịch với khách hàng từ đó nhằm chuyên nghiệp hóa hàng ngũ nhân viên giao du khách hàng.
Một trang web biểu lộ đẹp, thông tin phong phú, cập nhật luôn, với những thông tin nhanh nhạy, thời sự về các hoạt động của các phòng, ban, phân xưởng của công ty, kể cả những sự kiện xảy ra ở những vùng miền bóng gió nhất.
Được biết, bên cạnh việc tập huấn kỹ năng giao tế với khách hàng, hàng năm, Công ty Điện lực Sơn La còn tổ chức “Hội thi viên chức kinh dinh và giao du giỏi” nhằm biểu dương các giao tiếp viên giỏi, nhân viên kinh doanh xuất sắc; đồng thời luận bàn kinh nghiệm, nhằm phát huy những yếu tố hăng hái cũng như hạn chế các hành động chưa đẹp trong kinh dinh, giao tiếp với khách hàng.
300 máy biến áp phân phối, với 198. Truy cập vào trang web, khách hàng không chỉ nắm bắt được các thông tin về hoạt động của công ty mà còn có thêm nhiều thông tin khác của ngành điện cả nước. Và cũng là một bất thần lớn nếu có dịp ghé thăm website của công ty http://sonlapc. 600 khách hàng dùng điện. Đặc biệt, trang web còn là nơi khách hàng được tương trợ nhiều dịch vụ trực tuyến như: mua điện, đấu nối, lịch cắt điện đột xuất, ghi số- thu tiền điện, thông tin, tiền điện, tham mưu dùng điện… Với chũm xây dựng và giữ giàng hình ảnh uy tín, làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với cộng đồng, Công ty Điện lực Sơn La đang từng bước thay đổi, tạo hình ảnh đẹp trong mắt đồng nghiệp, khách hàng
Bằng những hoạt động này, văn hóa xử sự với khách hàng của cán bộ công nhân viên công ty đã tăng lên rõ rệt, những thắc mắc, khiếu kiện của khách hàng ngày một giảm đi. Đến với Công ty Điện lực Sơn La bữa nay, dễ dàng nhận thấy, chương trình 5S đã đi vào từng ngăn tủ, từng hộp đựng hồ sơ, sổ sách, thiết bị để mọi người đều dễ nhận dạng.
Có thể nói, kiêu dũng vượt khó khăn, lạc hậu để “Đi trước một bước” là một tố chất đang tạo nên sự bứt phá của Công ty Điện lực Sơn La.
Hiện, Công ty đang quản lý : 3. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ những việc làm nhỏ nhất Đến với Công ty Điện lực Sơn La, hình ảnh khiến nhiều người ấn tượng nhất đó là những cán bộ công viên chức mặc đồng phục gắn thương hiệu Công ty Điện lực Sơn La với tác phong làm việc khẩn trương, chuyên nghiệp. Áp dụng này đã giúp giảm tổn phí phát sinh từ việc lớp tài liệu, sắp đặt, chuyển vận, thay thế thiết bị, hoài lưu kho, Sàng lọc tài liệu lỗi thời và vật dụng hết giá trị.
Hiệu quả bất thần từ chương trình 5S Nhằm tạo ra môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và thoải mái cho người lao động, góp phần tăng năng suất lao động và tằn tiện uổng sản xuất…, năm 2011, Công ty Điện lực Sơn La đã khai triển chương trình 5S (chắt lọc- sắp đặt- Sạch sẽ- coi sóc- Sẵn sàng) và là một trong những công ty trước tiên của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được trọng tâm Năng suất chất lượng (Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam) cấp Chứng chỉ thực hành tốt 5S.
CôngThương - Công ty Điện lực Sơn La tiền thân là xí nghiệp Điện Nước 1/5 được thành lập ngày 1/5/1962, ngày 13/3/1990 đổi tên là Sở Điện lực Sơn La, năm 1996 mang tên Điện lực Sơn La.
Đặc biệt, áp dụng 5S không chỉ tạo cho công ty môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, tiện lợi, an toàn hơn mà còn giúp mỗi cán bộ, công viên chức công ty tác phong làm việc khoa học, hiệu quả, nâng cao năng suất lao động; tạo được sự gắn bó giữa người cần lao và doanh nghiệp… Phục vụ với ý thức “trọng khách” Hưởng ứng “Năm kinh dinh và dịch vụ khách hàng" của EVN, đồng thời với mong muốn, khách hàng khi đến giao du sẽ được phục vụ chu đáo, công khai, minh bạch, rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục về dịch vụ…; bước sang năm 2013, Công ty Điện lực Sơn La đã chỉ đạo 11 điện lực trực thuộc củng cố, nâng cấp phòng giao thiệp khách hàng.
Theo đó, mỗi Điện lực sẽ có từ 2-3 giao tiếp viên được đào tạo tập huấn để có đủ các tiêu chuẩn như: Trình độ chuyên môn tối thiểu từ trung cấp trở lên; nắm vững quy trình quy định về cung ứng và sử dụng điện, quy trình an toàn điện, quy trình kinh doanh điện năng, Luật Điện lực; có sức khỏe, có đạo đức tốt, có nghĩa vụ, chu đáo với khách hàng, có kỹ năng giao dịch tốt
Ngoài ra, tuốt các đơn vị trong ngành sẽ tiến hành thu thập ý kiến của khách hàng dùng điện hàng năm về các dịch vụ điện để đánh giá, rút kinh nghiệm, cải thiện dịch vụ trên cơ sở tạo sự gần gụi, thân thiết giữa ngành điện với khách hàng.
Vn. Trong từng cặp hồ sơ có chi tiết trật tự và nội dung danh mục giúp tra cứu, tìm tài liệu dễ dàng. 140 km ĐZ hạ thế, 1. Nếu trước đây, tìm một tài liệu mất rất nhiều thời kì thì nay có thể chỉ trong 5 giây. Gần đây nhất, tháng 3/2013, Công ty Điện lực Sơn La đã khai triển lắp đặt đưa vào dùng hệ thống camera IP để ghi hình, ghi âm các phòng giao dịch khách hàng tại các điện lực nhằm giám sát hoạt động, chất lượng giao du của viên chức với khách hàng.
Năm 2010, Điện lực Sơn La chuyển đổi hoạt động theo mô hình mới với tên gọi: Công ty Điện lực Sơn La. Chuẩn y hệ thống phòng giao tiếp tại các địa phương, khách hàng có thể giám sát hoạt động của các điện lực.
Thu Hoài PHẢN HỒI.