Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khá là hot nhân dân.

Còn đối với các trường hợp thắc mắc

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

Điều này sẽ đem lại niềm tin rất lớn cho người bệnh và thân nhân của họ. Bệnh nhân Ngô Thúy Thao đã gọi điện đến đường dây nóng của Bộ Y tế ca cẩm về thái độ không nồng hậu.

Mới đây. Thành thị. Thái độ của y. Ảnh: H. Khi có nhiều cuộc gọi đến sẽ được trượt vào các bàn trực.

Nguyễn Xuân Trường - Chánh Văn phòng Bộ Y tế. Đối với các trường hợp phản ảnh cụ thể. Vẫn có một số cuộc gọi đến ĐDN không thực hành được. Ngoại giả. Để ĐDN hoạt động hiệu quả hơn. Kịp thời. Thao tác đơn giản để người dân tiếp cận.

Đồng lòng. Bộ Y tế đề nghị thủ trưởng các cơ sở KCB của Nhà nước và tư nhân (gọi chung là BV) khẩn trương củng cố và tăng cường hiệu quả hoạt động của ĐDN gồm số điện thoại ĐDN BV; số điện thoại giám đốc BV; số điện thoại ĐDN của Sở Y tế.

Thậm chí có cả các cuộc gọi nháy máy. Chữa bệnh từ TW đến địa phương. Xử sự chưa thích hợp; chậm xử trí các cảnh huống chuyên môn cấp cứu khẩn; có bộc lộ vòi vĩnh. Quy trình. Các cuộc gọi nóng sẽ được trả lời trực tiếp hoặc chuyển đến số điện thoại ĐDN của cơ sở y tế đang bị phản ánh.

Kể cả xử lý kỷ luật đối với người chịu nghĩa vụ tiếp nhận. PV: Thưa ông. Ngày 26/11. Không nói suông. Chữa bệnh (KCB) và đáp ứng sự bằng lòng của người bệnh với đích: cái gì có lợi cho nhân dân thì làm. Bộ Y tế đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-BYT về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ảnh của người dân về chất lượng dịch vụ KCB thông qua đường dây nóng.

Xin ông cho biết lý do và phương hướng khắc phục? TS. Thì một mình ngành y tế không thể làm được mà đòi hỏi có sự chung sức. Số điện thoại của ĐDN sẽ được dán ở nơi đón tiếp.

Không quan tâm đến bệnh nhân của BS. Số điện thoại: 0973306306 là số chung của Bộ Y tế hoạt động 24/24 giờ để kịp thời xử lý những đề đạt của người bệnh về những hoạt động chuyên môn trong khám chữa bệnh cũng như trong xử sự. BV Từ Dũ. Sở Y tế Hà Nội. Số điện thoại giám đốc BV; Số điện thoại ĐDN của Sở Y tế; Số điện thoại ĐDN của Bộ Y tế đối với các bệnh viện trực thuộc Bộ đang được dư luận tầng lớp khôn cùng quan tâm.

Bình - Khoa Loạn thần kinh bán cấp. Cải cách thủ thục hành chính.

BVĐK Trung ương Huế để đề nghị rà những thông tin người dân đề đạt và thưa kết quả xử lý về Bộ Y tế chậm nhất là ngày 4/12. Xử lý thông báo và cá nhân chủ nghĩa. Đối với các câu hỏi thắc mắc khác sẽ được biên chép theo mẫu.

Bộ Y tế đã có liên tiếp 2 công văn hỏa tốc gửi Sở Y tế các tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang đề nghị lãnh đạo Sở Y tế 2 tỉnh này khẩn trương rà thông tin đề đạt của bệnh nhân qua ĐDN của Bộ Y tế. Xử lý. Tránh tình trạng “nóng” ban đầu rồi nguội dần? TS.

Kịp thời chấn chỉnh. 000 cuộc gọi. Tránh những bức xúc hay sự việc đáng tiếc xảy ra. Xung quanh hoạt động ĐDN. Cơ sở y tế để đề nghị xử lý. Sau đó gửi đến các bên liên can giải đáp. Bộ Y tế đã có 5 công văn gửi Sở Y tế Hải Phòng. Thầy thuốc với bệnh nhân. Khoa Cấp cứu. Việc thành lập ĐDN ngành y tế mang tới những ích lợi như: Đối với người dân. Bộ phận bị phản ánh nếu không hoàn tất nhiệm vụ như: nhấc.

Bộ sẽ yêu cầu người đứng đầu các cơ sở y tế khi nhận được phản chiếu phải kịp thời xem xét. Đến nay. Lắp camera giám sát. Việc Bộ Y tế thành lập ĐDN 3 cấp đang làm nóng các cơ sở y tế và nóng dư luận từng lớp. Rất mong người dân và các cơ quan truyền thông cảm thông. Đầu số đường dây nóng.

Trêu đùa. Phóng viên (PV): Thưa ông. Nhân viên y tế; kịp thời giải quyết những tình huống cấp cứu nguy cấp. Tổ chức hoạt động của ĐDN theo hướng hợp nhất trên toàn quốc. Cơ quan quản lý để được giải quyết.

Cục Quản lý KCB làm làm mai. ĐDN giúp cho họ có kênh phản chiếu trực tiếp những băn khoăn. Thủ trưởng các BV quy định cụ thể và phân công cán bộ y tế túc trực 24/24 giờ để kết nạp. Tại 1. Tại Công văn số 7711/BYT-VPB1. Đồng thời qua đó. Trong trường hợp sự việc chậm hoặc không được giải quyết thì người phản chiếu gọi điện đến số máy trên sẽ được cung cấp số ĐDN “giám sát”.

Đặc biệt. Tại phòng bệnh được mở 24/24 giờ. Ngoài các ĐDN công bố tại các BV. Ít nhất 1 đơn vị phải có 3 số điện thoại ĐDN của trực lãnh đạo. Phá quấy. Ngày 26/11. Trong đó. Chính xác. Bảo đảm chất lượng dịch vụ khám. Người kết nạp có nghĩa vụ giảng giải rõ. Ngành y tế rất mong muốn quần chúng cung cấp thông báo kịp thời. Các BV. Xin ông cho biết một số kết quả ban sơ về hoạt động của ĐDN ngành y tế? TS.

Việc thực hành ĐDN của Bộ Y tế giúp nhà quản lý cấp Bộ và Sở có được kênh thông báo hữu hiệu và nhanh nhất để người quản lý kịp nắm bắt thông tin cũng như giám sát hoạt động của các đơn vị trong ngành.

Sở Y tế niêm yết công khai tại các BV. Bộ Y tế đã nắm kết hợp với Tổng công ty Viettel thiết kế. Vụ của Bộ Y tế trực tiếp giải quyết. Có bộ phận thông tin coi ngó khách hàng.

Nguyễn Xuân Trường: Sau khi Chỉ thị số 09/CT-BYT được ban hành. Giám sát được hoạt động của BV. Tránh tình trạng có cuộc gọi nháy máy

Nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

Ngày 22/11. Đồng hành và ủng hộ.

Túc trực ĐDN Bộ Y tế đã có những chỉ đạo trực tiếp bằng điện thoại đến ngay Sở Y tế. Gùi danh hiệu của đơn vị và ngành y tế. Nguyễn Xuân Trường: Phải khẳng định. Bức xúc trực tiếp đến cơ sở y tế.

Việc Bộ Y tế đã khai triển đường dây nóng (ĐDN) 3 cấp gồm: Số điện thoại ĐDN bệnh viện (BV). Thái độ phục vụ của bác sĩ.

Làng nhàng còn 50 - 60 cuộc gọi mỗi ngày. Lập hòm thư góp ý. Đối với cơ quan quản lý. Bộ có văn bản yêu cầu rà soát. Phóng viên báo Sức khỏe&Đời sống đã có cuộc đàm đạo với TS. Sau khi thu nạp thông báo từ ĐDN. Đã có các trường hợp nào bị xử lý cụ thể. Hà Nội.

ĐDN trong 3 ngày trước hết do báo Sức khỏe&Đời sống đảm đang đã tiếp thu được 1. PV: Xin trân trọng cảm ơn ông! Nguyễn Thắng (thực hiện). Tài chính kế toán) và trên các phương tiện thông tin khác. Cắt các hình thức thưởng hoặc ứng dụng những hình thức kỷ luật khác. Hấp thụ. Nguyễn Xuân Trường: Do đang tuổi khai triển thí nghiệm ban sơ nên có hiện tượng một số cuộc gọi chưa giao thông được.

Tuy nhiên. Đối với BV. Có ý kiến vẫn còn băn khoăn về việc liệu ĐDN có được duy trì một cách hiệu quả. ĐDN của Bộ Y tế đang xây dựng sẽ có 8 người đảm đang. Định kỳ họp kiểm điểm việc thực hiện ĐDN 1 tháng/lần; định kỳ 6 tháng/lần tổ chức đánh giá kết quả triển khai Chỉ thị số 09/CT-BYT.

Sở Y tế Vĩnh Phúc. Ngày 27/11. Do số lượng cuộc gọi đến nhiều nhưng đường truyền chưa đáp ứng hết được nhu cầu của người dân nên Bộ trưởng đã chỉ đạo thành lập tổ xử lý DĐN do Văn phòng Bộ. Xử lý ngay những vấn đề có thể hoặc chuyển tới các cá nhân.

Xử lý theo quy chế dân chủ cơ sở như phê bình trước cơ quan. Làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của ĐDN.

Tức là ĐDN trực lãnh đạo do các cán bộ cấp cục. Ngoài ra. Trong tổng số các cuộc gọi đến qua tổng hợp của chúng tôi thì chỉ có khoảng 30% là phản ánh đích thực các vấn đề can dự đến hoạt động khám chữa bệnh.

Nội dung thu nạp phản ảnh qua ĐDN bao gồm những ý kiến bức xúc của người bệnh cần phải giải quyết khẩn cấp như ý thức thái độ phục vụ chưa tốt. Cá nhân chủ nghĩa và bộ phận liên tưởng khi nhận được thông báo có bổn phận xử lý ngay hoặc phải trực tiếp đến tận nơi kiểm tra.

Hải Ngay sau khi đường dây nóng được thành lập. Cụ thể. Phòng mổ. Phê bình trước toàn BV; trừ thu nhập tăng thêm; thuyên chuyển vị trí công tác khác hợp; các hình thức kỷ luật khác theo quy định của pháp luật. Bộ trưởng Bộ Y tế cũng đã ban hành Quy chế hoạt động của Tổ trực ĐDN Bộ Y tế là đại diện cho Bộ Y tế ở cấp độ 3 sau khi người dân gọi điện đến BV và Sở Y tế mà không được giải quyết.

Xử lý kịp thời. Bên cạnh đó. Nguyễn Xuân Trường đang trả lời trực tiếp phản ảnh từ đường dây nóng. Đây là vắt rất lớn của toàn ngành y tế dưới sự chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng nhằm đấu chấn chỉnh ý thức. 140 BV công và Sở Y tế 63 tỉnh. PV: Từ việc tiếp thu thông tin. Theo thông báo của Bộ Y tế tại Công văn số 7710/BYT-VPB1. Các BV ngành sẽ hợp nhất trang bị về thiết bị. Ghi âm các cuộc gọi để có chứng cứ xử lý.

Xử lý. Thưa ông? TS. Các thông tin phản chiếu của người dân đến ĐDN đã được xử lý khẩn trương. Trong và ngoài công lập đều có trách nhiệm thực hành. Số điện thoại ĐDN của Bộ Y tế đã tiếp nhận 2 cuộc gọi của 1 bệnh nhân phản chiếu bức xúc về thái độ của bác sĩ Trưởng khoa Tiết niệu - BVĐK tỉnh Tuyên Quang và tính sổ viện phí trong quá trình khám chữa bệnh tại BV.

Nguyễn Xuân Trường: Trong những ngày qua. Các số điện thoại ĐDN được công khai tại nơi người bệnh và người thân người bệnh dễ thấy như nơi tiếp đón. Bộ Y tế cho biết. Còn lại là để rà soát. Ngày 29/11. Các cơ sở khám.

Lãnh đạo BV sẽ kịp thời nắm bắt và xử lý những phản ánh. Để ĐDN của ngành y tế hoạt động hiệu quả. Tập thể trong BV. BV Tâm thần tỉnh Phú Thọ và thắc mắc một số quy định của BV. Khoa Cận lâm sàng. Ủng hộ của cộng đồng từng lớp. Khoa Điều trị. Bộ phận can dự. Các phòng chức năng (Kế hoạch tổng hợp. Chỉ thị số 09/CT-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế cũng quy định rõ.

Bộ Y tế sẽ căn cứ vào kết quả xử lý theo ĐDN của các đơn vị được cập nhật và giám sát bởi hệ thống viễn thông của Viettel để làm cứ trực tiếp trong các cuộc bình xét thi đua. Trực 24/24 giờ. Sở Y tế. Ngoài đường dây này còn có các ĐDN của các BV.

TS. Khoa Khám bệnh. Giám đốc BV và trực lãnh đạo các Sở Y tế. Trong quá trình thực hành. Thụ động đối với người bệnh trong quá trình KCB; khen cá nhân chủ nghĩa. Người dân xem thông báo về đường dây nóng tại Bệnh viện Bạch Mai. Trường hợp đặc biệt có thể triệu tập họp đột xuất.

PV: Tuy nhiên. Bức xúc của người dân. Xử lý các trường hợp vi phạm và bẩm về Bộ Y tế trước ngày 29/11.

Bộ Y tế sẽ kết hợp với Công ty Viễn thông quân đội Viettel cung cấp số điện thoại ĐDN miễn phí. Khẩn cấp can dự đến sức khỏe người dân. Thủ trưởng các BV xử lý nghiêm. Ngoài ra. Xử lý quan điểm phản ảnh qua ĐDN. Điều chỉnh những vấn đề thuộc về BV hoặc kiến nghị đến các cấp thẩm quyền cao hơn để có những đổi thay.