Có lẽ nào các nhà làm chính sách không thấy? Email phamvanbinh1950@yahoo
Cụ thể là vì không có tầm nhìn của một công trình sư.Bài “Công nghiệp ôtô vỡ trận” (http://vietnamnet. Phải khôi phục lòng tin các nhà đầu tư. Tiền xây nhà máy. Như vậy chắc khó lắm vì hiện thời các việc nêu trên là đề tài nóng mà Quốc hội thảo luận thời gian qua mà chưa sao giờ chấm dứt. Nhưng những người có nghĩa vụ cao. Hàn Quốc. Com nom: Những quan điểm trong bài viết này. Chạy 100km hết 3lit xăng. Com thì: Về công nghiệp ô tô.
Com. Thôi không nên quan tâm làm gì đến công nghiệp tô.
Bằng những người tài đích thực thì đất nước này mới khá lên được! Bạn Hiếu. Com cho rằng: sản xuất ô tô phát triển sẽ kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển. Chúng ta cứ… nhập xe về bán giá cao Nguyễn Đăng Khiêm. Theo bạn Việt Hùng. Nhất là Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ nghĩ đến thu mà không nghĩ cách gây dựng và nuôi dưỡng nguồn thu! Câu hỏi của Lê Chung.
Garage@gmail. Đó là nỗi khắc khoải của email Thientuong. Thì còn nói gì tới thiết kế. Bui@bmw. Cái chính có nhẽ do các đại gia ngành ôtô sợ không cạnh tranh nổi với hàng China nên chỉ dám nhập xe mang bán thôi. Email tstranchan@yahoo. Có cái che nắng che mưa khi thời thiết bất lợi. Vn cho rằng: Việc sinh sản một chiếc ô tô không quá khó. Vn/vn/kinh-te/98026/cong-nghiep-oto-vo-tran. Không có năng lực cạnh tranh.
Cái thiết thực nhất là động cơ ô tô thông thường thôi ta đã đặt ra mà chưa làm được để phục vụ kinh tế. Người ta đã sinh sản ô tô đại trà rồi. Phải triệt hạ tham nhũng và các nhóm ích lợi. Cứ vịn vào lý do bảo hộ sinh sản trong nước để đánh thuế cao khiến người tiêu dùng thiệt hại quá nhiều rồi.
Trong khi lương của công chức VN bằng 1 phần 8 lương họ… Đoàn Văn Quảng. Gấp đôi châu Âu. Tiếc thay chúng ta cứ đi nhập xe bán giá cao. Email khiemcanam@gmail.
Nhiều vấn đề các nhà khoa học. Com. Cục bộ. Chế tạo xe có tính cạnh tranh? Phải chăng vì thiếu nhân sự lãnh đạo thông suốt công nghiệp? Góc nhìn của Tran Binh Minh. Nhà hoạch định chính sách và nhà doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu.
Hà Lan. Đảm bảo an toàn tính mệnh với thực trạng liên lạc hiện giờ. Thật tiếc cho thời cơ vấn vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam. Các nhà quản lý sẽ nghĩ gì về sự thua kém trên? có lẽ nên thay tuốt tuột các tham vấn và trợ lý đi.
Để nhập ngoại chất lượng tốt hơn. Chính sách. Không phải vì cơ chế. Email q. Ai cũng mong có cái xe với tổn phí có lí để đi.
Jsc@gmail. Hãy nhìn Trung Quốc. Com: Ngành công nghiệp ô tô ở VN được nhà nước bảo hộ như thế là 1 lợi thế lớn.
Có lẽ chúng ta không cách xa các nước Thái Lan. Không có thiết kế không bao giờ có nền công nghiệp nào cả. Tầm nhìn vĩ mô làm gì có. Nhưng các vị trong ngành không biết nắm lấy dịp.
WONPHAGHEN đời 2011. Com nêu ý kiến: Bài viết tuy ngắn nhưng đã nói rõ thực trạng phát triển ô tô ở Việt Nam. Com dẫn lời các chuyên gia đánh giá: Hệ số an toàn đi xe hơi so với xe máy là 17 lần. Nhưng đến Bây giờ có lẽ không bao giờ đuổi kịp họ.
Thái Lan. Cách đây 100 năm. Cơ bắp và tạo ra hàng chất xám ít. Chỉ nhằm thu lợi từ nhu cầu trong nước mà không hướng tới xuất khẩu. Yếu kém từ chính sách điều hành đến cuốn đầu tư và sản xuất ô tô tại VN. Tiếc thay. Người dân có máu nóng với đất nước đều biết và rất lo âu cho mai sau ngành ô tô của Việt Nam. Nhật Bản. Bạn Hoàng Dũng.
Com nêu một câu hỏi khác: Kiểm nghiệm qua thực tế. Không biết khi tổng kết lại. Nhưng không được các nhà quản lý thu nạp. Nhatnam@gmail. Có cái tiêu khiển khi phải cùng gia đình đi chơi. Công nghệ sản xuất hàng loạt. Hãy để người dân Việt Nam được tiếp cận với những tiến bộ của nhân loại dễ dàng hơn.
Ở Đức. Email minhhai@yahoo. 4 chỗ đẹp. “Việt Nam hai ngàn năm qua chỉ có nghiên cứu văn chương.
Có lẽ phải nói là ta thất bại nặng. Giờ để cùng các nước tiền tiến phát triển thì các nhà chính sách phải được đào tạo bài bản.
Mong các nhà hoạch định chính sách có tầm nhìn để mọi người có thể có xe hơi. Com: Công nghiệp ô tô ‘vỡ trận’ là đúng thôi. Vậy ai phải chịu bổn phận về việc để ngành công nghiệp ô tô VN rơi vào tình trạng này? Hoang Trung.
Mà phấn đấu cho dân nhờ! Phụ họa của email tienld. Giọng tiếc nuối của Lê Tuấn. Vn: Bài báo nêu lên hàng loạt những hạn chế. Com: Nếu không có các nhà cơ học thì không có thiết kế. Email letuanthephaco@yahoo. Tức thị cái ô tô có cái che đậy khi xảy ra sự cố tai nạn.
Báo chí và mọi người đều thấy cả. Sau mới bàn chuyện tiền sinh sản thử nghiệm. Chứ có đầu tư thì sản xuất ra chất lượng cũng kém”. Email dung_143625@yahoo. Thì các liên doanh đang đầu tư làm ăn ở VN sẽ rút sờ soạng vốn và đóng cửa nhà máy của họ lại.
Tiêu chuẩn khí thải châu Âu 3. Chuyển sang nhập khẩu nhỏ lẻ như những doanh nghiệp nhập cảng đang làm.
Không có tầm nhìn của một công trình sư Bạn Nguyen Nam. Com. Bùi Quốc Hoàng. Có cái chân chạy nhanh hơn khi có việc phải dùng đến. Vn cảnh báo: Nếu chính sách của nước ta trong thời gian tới vẫn như vậy với ngành công nghiệp ô tô. Com mong mỏi: nhà nước nên nghiêm túc ngó lại thực tế vấn đề và điều chỉnh chính sách thuế du nhập xe hơi để người dân được nhờ.
Com: Lúc xuất phát về công nghiệp ô tô. Người dân thấy và đóng góp ý kiến rất hợp lý. Html) đã cuốn đông đảo độc giả. Nông nghiệp trong nước. Nhiều bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet. Đó mới là điều cơ bản. Email chip9697@yahoo.
Bỉ bạn có 30 ngàn USD có thể mua được 1 chiếc xe sang hiệu BMW hoặc AUDI. Việc trước nhất chúng ta phải tính toán. Xe này về VN đi được ngoài đường chắc mất 1. Indonesia là mấy. Mà không có thiết kế thì cho dù có nền sinh sản đi nữa thì vẫn làm công việc copy. Và qua bài báo. Không phải vì thiếu tiền. Email doanvanquanghd@yahoo. Thiết kế cho được xe hơi.
Uống rượu làm thơ để đọc chứ có nghiên cứu phát triển công nghiệp đâu? Cuối thể kỷ 20 mới sinh sản máy Công Nông của nhà máy Trần Hưng Đạo. Email viethungveic@yahoo. Nhưng ở ta không phát triển được bởi lối làm ăn chụp giật. Ban độc giả. Email hieunguyen1784@gmail. Với thị trường 100 triệu dân như VN thì quá tốt cho ngành chế tác ô tô.
Doanh nghiệp. Đó là đổ thừa quanh quẩn. Đỗ xe đèn đỏ tự động tắt máy. Chỉ 18 ngàn euro là mua được xe chạy lưu hành rồi. Email nguyennamnam@yahoo. Bi. Lợi. Email hoang. Toàn dân VN nhòm các nhà lãnh đạo về công nghiệp ô tô hãy mau mau nghiêm chỉnh ngồi lại rồi bắt tay làm.
8 đến 2 tỷ. Lập luận của Nguyễn Trần Chân. Đèn xanh nhấn ga là đi.