Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

000 tỉnh thành cùng đọc lại tại 51 quốc gia. Google Maps Street View đã phủ 3.

Tính cả Peru, đến nay Google Street View đã đi qua hơn 3

Google Maps Street View đã phủ 3.000 thành phố tại 51 quốc gia

Ngày mai không xa, ngồi ở nhà bạn cũng có thể ngắm tỉnh thành biển Nha Trang, Vũng Tàu hay đi shopping tại TP.

(Nam Phương). Ngoài bản đồ đường phố, hiện Google Street View cũng đã đến cả Bắc Cực và Nam Cực. 000 dặm (tương đương 33. (EFinance Online) - bữa qua (20/8), Peru chính thức là nước thứ 51 được Google ra mắt dịch vụ Street View. Google Maps Street View đã phủ 3. 000 thành phố và 51 quốc gia. 600 km) hình ảnh. 000 thành thị tại 51 nhà nước.

Tính năng Google Maps Street View giúp bạn xem các hình ảnh chụp thực tại vùng đất bạn muốn khám phá, nhưng không có điều kiện đi đến đó. HCM mà không cần mua vé tàu bay. Hiện Google Street View đang có kế hoạch đến Việt Nam. Qua đó, bạn có thể du lịch đến 51 quốc gia mà bản đồ cập nhật thay vì phải tự mình vác balo đi bụi như trước. Việc Google liên tục cập nhật dữ liệu bản đồ khiến cho các đối thủ cạnh tranh khó có thể bắt kịp và người dùng thì hết sức phấn khích.

Theo đó, tính cả độ phủ ở Chile, phần mềm Street View đã cập nhật thêm 21. Cụ thể, người dùng đã có thể khám phá giang san Chile bằng hình ảnh duyệt y Google Maps thay vì phải trực tiếp đi du lịch đến nước này.