Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Những kế hoạch đặc biệt cho ngày mới nhất 9/9/2009.

“Chẳng biết có phải không nhưng mình nghe nói 9/9 là ngày của bố. Theo quan niệm của teen đây là ngày khôn cùng. Bên cạnh việc tự thưởng cho mình một buổi sáng ngủ nướng như con mèo lười, Quân, 19 tuổi, ông chủ của những cửa hàng lưu niệm nho nhỏ ở Hà Nội còn tranh thủ lấy cớ ngày đẹp để quan tâm đến mọi người. Đẹp. Thậm chí cô nàng còn ra sức gửi spam kêu gọi mọi người: "Ai muốn tham dự thì nhào zô".

Lần này em cố định không bỏ cuộc. Chiều mai mình mới phải đi học, nên 9h sáng mình sẽ gọi điện và hát cho nguời đó bài 999 đóa hồng.

Hà, một cô bạn trong nhóm tâm can: “Thật ra chẳng ai biết ý nghĩa của ngày lạ này nhưng bọn mình cũng muốn làm cái gì đó đặc biệt, xem như là dịp để “vận hành bản thân” vậy. Nếu thành công chúng em sẽ có ngày kỷ niệm đặc biệt, còn không thì cũng thành… nhân”. Họ nghĩ ra rất nhiều cách để thưởng thức ngày đặc biệt này.

Trên trang nức danh về shop online thật dễ dàng để tìm ra một shop bán phụ kiện áo xống với những con số 99 nghìn đồng.

Có bạn chẳng ngần ngại cho rằng ngày đẹp thì phải… tới bến. Việc đi xe đạp có vẻ không ăn khớp gì với ngày này nhưng dù sao đây cũng là quan điểm được nhiều bạn ủng hộ nhất”. Cách đây hai ngày nickname otngotvn, một cô gái khá có tiếng trong cộng đồng mạng xứ Nghệ sống tại Hà Nội đã treo status khoe về kế hoạch của mình.

Những kế hoạch dành cho nửa kia Anh Đức - anh chàng sinh viên khoa Cầu đường Học viện Khoa học Kỹ thuật Quân sự đang si với ái tình đầu dài hơn 3 năm vui vẻ san sẻ: “Ngày này thực thụ có ý nghĩa với chúng mình.

Lại trúng năm 2009 nên mình muốn dành cho bố một điều gì đó thật bất thần”. Hùng tỏ: “Ngày đặc biệt lần trước, thứ 6 ngày 7 tháng 8 năm 2009 em đã định liều một phen nhưng rồi lại nhụt chí không làm nổi.

Theo Dân Trí. Nắm bắt được nhu cầu tả tình cảm của những người đang yêu trong ngày đặc biệt, nhiều cư dân bán hàng trên mạng cũng ứng dụng ngay con số 9 may mắn này. Trước đây, shop Gấu mèo ở Núi Trúc nổi danh với slogan “hàng một giá” 150 nghìn đồng.

Nhưng riêng ngày này, shop đã điều chỉnh giá cho thích hợp với thiên hướng hay ho đó là shop một giá 99 nghìn đồng độc nhất trong ngày 9/9/2009. “Nice day thì phải có over night.

9/9 ba năm trước là ngày lần trước hết bọn mình chính thức yêu nhau sau thời gian mình làm thợ cưa cẩm mải mê.

Mình đã chuẩn bị cho sự kiện này từ tuần trước rồi. Mong rằng trong thời điểm 9giây 9phút 9h ngày 9 tháng 9 năm 2009, 999 đóa hồng qua điện thoại của mình sẽ là món quà có ý nghĩa với nàng”.

Thay vì đi xe máy như mọi ngày, nhóm bạn này đã hẹn nhau trước cổng Nhà Thờ lớn đạp xe tới trường. Giờ khắc đó, cô bạn sẽ có mặt tại cầu Long Biên để đón ánh nắng kim ô trước tiên của ngày đặc biệt. Dạo quanh một vài forum, thật không khó để tìm những thông điệp rất táo bạo của nhiều bạn trẻ. Hùng, lớp 12 trường Chu Văn An lại có một kế hoạch khá táo bạo khi quyết định sẽ phân bua bụng dạ với cô gái cậu để ý hơn nửa năm nay mà chưa dám hé một lời.

Ngọc Anh, nhà ở Hàng Chiếu lại dành mọi kế hoạch trong ngày đặc biệt ngày dành cho bố. Nào trên status, Note Facebook tràn trề những "Happy day, 9999", "Một Nice hour, nice day, nice month, nice year thật tuyệt nhé!". 9 thành viên gồm các chàng trai cô gái xinh xẻo đang học năm thứ nhất Đại học Mở lên một lịch trình khá hay ho cho ngày đặc biệt này.

Tuy nhiên, cô bạn giấu nhẹm món quà của mình vì muốn gây bất ngờ cho bố đến phút chót. Thế mới đích thực để kết thúc một ngày đặc biệt chứ”, Thanh Long, lớp 11 trường PTTH V Đ (Hà Nội) tuyên bố. Đây là ngày để mình nhớ đến mọi người vì trong năm nhiều dịp lễ lạt nhưng đôi lúc bận quá mình quên mất”.

Cho chính mình Lướt qua một vài trang web cá nhân, có những team nice (đội 9) rất thúc.

Tuy nhiên Hùng cũng chưa quyết định phương án… tỏ tình chung cục của mình: “Em đang băn khoăn không biết nên nhắn tin, gọi điện hay đến tìm gặp nàng trực tiếp vào giờ ấy nữa. Rất nhiều bạn trẻ lên kế hoạch bất thần cho nửa kia trong ngày đẹp xôn xang “ngày lạ” trong tháng 9 Bạn có biết đó là ngày gì không? bữa nay đấy, ngày 9 tháng 9 năm 2009.

“Em có nhiều kế hoạch lắm, nhiều nhất là sẽ nhất tề gửi tin nhắn chào ngày mới lạ đến bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng có những ý tưởng, kế hoạch trong sáng dành cho ngày đẹp lạ.

Chỉ hy vọng nàng hiểu cho tấm thật tình của mình mà xuôi xuôi”.