Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hấp dẫn chương hay hay trình du lịch “Nha Trang Kỳ thú”.

Các bạn sẽ cùng nhau tham gia nhiều trò chơi trí tuệ & vui nhộn giải tòa stress, đồng thời giúp các bạn tìm hiểu được các địa danh lịch sử - văn hóa và danh thắng của vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa, cùng vượt qua những thử thách thú nhận giúp các thành viên hiểu nhau hơn, mở rộng mối quan hệ và gắn kết thành một tập thể hùng mạnh

Hấp dẫn chương trình du lịch “Nha Trang Kỳ thú”

Nha Trang Trẻ thiết kế chương trình này dành riêng cho những thành viên ưa thích khám phá, trải nghiệm , tham quan và tìm hiểu các di tích lịch sử - văn hóa và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thị thành Nha Trang.

3512 948 Email: info@nhatrangtre. Tham dự chương trình này các bạn trẻ sẽ có được nhiều kỹ năng như: kết nối, chia đội, thiết kế slogan… theo hình thức teambuilding, kế đến là tìm hiểu, khám phá mật thư và mật lệnh từ Ban tổ chức để khám phá những điều hích trong chương trình qua các điểm du lịch văn hóa, lịch sử và làng nghề truyền thống.

Mọi chi tết xin hệ trọng Công ty TNHH Du lịch Nha Trang Trẻ   Đc: 5 Huỳnh Thúc Kháng, P.

Phước Tiến, TP. /. Chung cục là tham gia các trò chơi đối kháng tại Khu du lịch Làng Tre, khám phá thêm những khả năng tiềm tàng của bản thân và phát huy tinh thần đoàn kết cùng khả năng làm việc nhóm (đội) trong game liên hoàn “dẫn nước về nguồn”.

Nhatrangtre. Cuối chương trình bạn có thời cơ nhận quà tặng và trao thưởng cho người thắng lợi. Nha Trang, Khánh Hòa Đt: 058. 3512 949Hotline: 090 558 5751Fax: 058.

Vn. Chiphí dự chương trình là  :  250  ,  000  /khách ( Bao gồm: nước uống, ăn trưa, đồng phục, dụng cụ, tổ chức, bảo hiểm). Vn/ www.