Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bé nô nức khám phá "Hành tinh trà xanh".

Anh Lê Hoàng (Cầu Giấy, Hà Nội) náo nức san sẻ: “Nhà tôi lúc nào cũng phải “đau đầu” vì con tôi rất lười đánh răng

Bé hào hứng khám phá

Đặc biệt, đô thị Trà xanh dưới dạng 3D và Vũ trụ P/S Trà Xanh với không gian sống động như được đem ra từ những bộ phim hoạt hình chính là khu vực khiến các bé phấn khích và tò mò nhất.

Quả tình đúng như chờ mong, hoạt động nào cũng được các bé hưởng ứng và hăng hái tham dự. Nhưng sau ngày hội này, có vẻ bé con nhà tôi sẽ tự giác hơn vì đã nhận ra được những lợi.

Vũ trụ Trà xanh với nhiều bí mật đã đón chào hàng ngàn lượt khám phá của các bé Trên công nghệ Eye - click đương đại, ngày hội đã tạo ra cho các bé một không gian tương tác phủ đầy lá trà xanh trong phi thuyền vũ trụ.

Có bé khua chân múa tay “loạn xạ” cho các lá trà bay lộn xộn, hay vụt tay thật nhanh trong không khí để xem vũ trụ có đóng - mở kịp theo bàn tay của mình. Từ trước khi bắt đầu, Ngày hội P/S Trà Xanh đã gây một làn sóng xôn xang cho các bé và phụ huynh bởi các hoạt động mới lạ và phong phú của chương trình

Bé hào hứng khám phá

Chia tay ngày hội, giờ đây mỗi bé đều đã được trang bị những kiến thức cần thiết về ngăn nhiệt miệng, ngừa sâu răng để luôn có nụ cười thật xinh với những phương pháp chăm chút răng miệng đơn giản, dễ nhớ, vừa khoa học vừa thiên nhiên.

Nhờ có Ngày hội P/S Trà Xanh, có nhẽ việc đánh răng mỗi tối của bé sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” của gia đình tôi nữa”. Chỉ cần một bước chân, hay gạt tay trong không khí là các bé đã có thể điều khiển cho các lá trà dạt ra để chiêm ngưỡng các hành tinh cùng “hiệp sĩ răng” ngoài không gian.

Không gian tương tác huyền ảo cho bé mặc sức khám phá Bên cạnh đó, một bức tranh 3D đồ sộ về Thành phố trà xanh với những nét vẽ cực kỳ dễ thương đã cuộn hàng ngàn gia đình đến chụp ảnh.

000 vỏ hộp P/S Trà Xanh Mỗi hoạt động tại ngày hội đều hướng đến thông điệp khuyến khích coi ngó răng miệng để có nụ cười xinh, giúp bé luôn tự tin trong giao tế. Dù là đứng giữ cân bằng trên lá trà biết bay, hay giơ tay chống chọi cùng “hiệp sĩ răng”, thì điểm chung trong hết thảy những tấm hình được chụp chính là nụ cười thật tươi của các bé

Bé hào hứng khám phá

Ảnh chụp các bé tại khu vực này còn được gắn lên mô hình chiếc răng kỉ lục làm từ 40. Nhiều bé còn sáng tạo ra những tư thế chụp hình độc đáo để có được bức hình ưng ý nhất. Thế nên cũng chẳng có gì sửng sốt khi bé nào cũng hăng hái khám phá trong một không gian như thế. Của việc coi ngó răng miệng. Quơ đã tạo nên một quang cảnh náo nhiệt nhưng đáng yêu hết sức.