Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Khám phá "nơi ẩn nấp" liên tục của bậc thầy ảo thuật gia.

Nó không tạo cảm giác giống như đang ở trong một khách sạn

Khám phá

Tôi là một người của sàn diễn, do vậy tôi đã tạo ra một nơi ở mà tuốt mọi người đều mơ ước. Tôi đã đến New York một thời kì sau đó. San sớt cho chúng tôi về nơi ngơi nghỉ của anh ở Bahamas?  Đây là một quần đảo nhiệt đới trải dài trên 85 dặm gồm 11 đảo nhỏ - nơi nhẵn nhất trên thế giới.

Nó là một phòng hạng sang với hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng dành cho gia đình và phòng bếp

Khám phá

Chúng tôi làm việc với nhà trị liệu để giảng dạy (thủ thuật ảo thuật) cho các bệnh nhân, mà còn làm tăng bệnh nhân lòng tự tín.

Khi đó, tôi mới chỉ là một đứa trẻ. Đâu là ngôi nhà trước tiên mà anh mua?  Tôi mua ngôi nhà đầu tiên cho ba má mình ở San Diego. Tôi đã trình diễn ở MGM Grand trong khoảng 11, 12 năm

Khám phá

Nghe có vẻ giống như quơ các ngôi nhà của bạn là khá diệu huyền. Những căn phòng nằm sâu trong lục địa thì chứa đầy những kho tàng, những đồ vật từ tiền bản quyền.

Cuộc sống gia đình có ý nghĩa gì với bạn?  Tôi ham làm những điều tuyệt. * Balinese: trang hoàng nhà theo phong cách Bali của người Ấn Độ

Khám phá

5 triệu đô tại thời khắc đó. Trong nhà còn có bức tượng Oscar dành cho Casablanca để nhắc nhỏm tôi phải luôn vươn đến sự hoàn hảo.

Tuổi thọ của chúng có thể đạt khoảng 200-300 tuổi. Ảo thuật là cách sâu sắc nhất để nhận ra phải trân trọng cuộc sống trong vơ những việc bạn làm hàng ngày

Khám phá

Những điều tôi làm giống như một câu chuyện. Thời gian đầu, chúng tôi chỉ có một phòng ngủ, rồi sau đó tu tạo thành căn hộ hai phòng ngủ. Chương trình khác biệt vị nó có tính tương tác cao và khán giả thì khác nhau. Anh đã có một màn biểu diễn tuyệt ở MGM Grand

Khám phá

Cuộc sống gia đình là nơi tôi có thể giải tỏa, có thể chia sẻ tuốt tuột mọi thứ. Tôi đã giảng dạy về trình diễn ảo thuật vào năm 16 tuổi.

Hí viện Hollywood tại MGM Grand ở Las Vegas - Nơi diễn ra hồ hết các buổi trình diễn ảo thuật của David Copperfield. Cha tôi sở hữu một cửa hàng áo quần ở Warren, New Jersey còn mẹ tôi là một nhân viên bảo hiểm

Khám phá

Hãy cho chúng tôi biết về điều đó. Nó giống một nơi vui chơi giải trí hơn. Ba đêm trước, một chàng trai đã bước lên sân khấu và tôi hỏi: “Bạn làm nghề gì?”. Nghe có vẻ khác so với căn nhà thời thơ dại của anh ở Metuchen, New Jersey

Khám phá

Chúng tôi đang thực hiện ở trong hơn 1. Tôi đã mở cửa cho du khách tham quan với mục đích từ thiện. Mỗi góc trong căn phòng dù nhỏ cũng đều có những câu truyện của riêng nó. Sau ba tuần học đại học, tôi kiếm được một công việc ở Chicago khi diễn cho một vở hài kịch và chứng minh cho bác mẹ thấy rằng tôi có thể kiếm sống được bằng thứ này

Khám phá

500 USD. Dự án Magic là một hình thức vật lý trị liệu để giúp bệnh nhân cải thiện những điều như kết hợp giữa sự khéo léo của tay và cảm nhận thị giác. Tôi bắt đầu làm quen với thuật nói bằng bụng vào năm lên 8 và không thật sự tốt lắm.

Một phòng trưng bày những kỉ vật của Houdini

Khám phá

Người đàn ông nổi tiếng với biệt tài “đi xuyên qua Vạn Lý Trường Thành” hoặc “làm biến mất Tượng Nữ Thần Tự Do” sở hữu khá nhiều khối bất động sản, nhưng với anh thì thiên đường chính là hòn đảo tư nhân trị giá 55 triệu đô ở Bahamas, Vịnh Musha Cay và quần đảo Vịnh Copperfied.

* Tượng vàng Oscar 1944 dành cho Michael Curtiz (1886-1962) - đạo diễn phim Casablanca - được đấu giá ngày 28/06 với mức ước định 2,5-3 triệu USD. Bậc thầy ảo thuật gia, David Copperfied thực hiện gần 600 buổi công diễn mỗi năm, hầu hết trong số đó ở nhà hát Hollywood tại MGM Grand ở Las Vegas.

Gần đây, David đã có cuộc san sẻ với báo giới về cuộc sống bận rộn và chốn riêng tây của mình

Khám phá

* Harry Houdini là một người Mỹ gốc Hungary nổi tiếng với sự nghiệp ảo thuật trốn thoát, trình diễn nhào lộn, diễn viên và nhà sản xuất phim về các màn trốn thoát giật gân. Căn hộ tư nhân của anh ở đâu?  Ở New York, tôi có một căn hộ bốn tầng với bể bơi trong nhà. Nức tiếng vì sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lối kể chuyện suýt và khả năng xí gạt thị giác, David đã giành 21 giải Emmy cho những chương trình truyền hình đặc biệt của mình, 11 kỉ lục Guinness thế giới, và được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng.

Tôi vẫn đang học cách để thư giãn và tận hưởng những điều nhẵn đó

Khám phá

Mẹ tôi thích lối trang trí châu Á, thành thử bà biến căn hộ theo phong cách Á. Com ĐT: (08) 3744 2266. Nó được xây dựng như bảo tàng của phép, với những đồ vật của những bậc thầy ảo thuật trong quá cố. Sự nghiệp của anh bao gồm rất nhiều điều - trình diễn ảo thuật, viết, làm một chương trình Broadway

Khám phá

Tôi đã đến một cửa hàng ảo thuật ở New York của Macy để mua một hình nhân và nghĩ rằng, đây là điều mình đang kiếm.

Tuy nhiên, anh cũng có thời gian để tạo nên những dự án “Magic”. Anh có thể kể một tẹo về cuộc sống của bạn ở đó?  Metuchen là một thị trấn nhỏ.

Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn lóng cho bản thân mình một điều gì đó khiến mình trở nên thật đặc biệt

Khám phá

Tôi ở Vegas khoảng 40 tuần/năm, vì thế để có thể đặt dịch vụ phòng và dọn phòng khá là xa xỉ.

An Phú, Quận 2. Thay vì những tác phẩm nghệ thuật, tôi có những ma-nơ-canh cổ và 300 máy chơi game xèng- như là máy bói toán hay máy chụp ảnh - nó đúng là một ngôi nhà chan chứa điều huých. Ảo thuật đã dạy tôi rằng không có gì là chẳng thể

Khám phá

Chúng tôi đã tạo ra những căn phòng ngoài trời với giường và bồn tắm giữa khu rừng. Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

Dù ở căn hộ New York, hay ở đảo- nơi tôi ngơi nghỉ, tôi luôn bày trí xung quanh mình những đồ vật đem lại cho mình cảm giác ấm áp và nhắc tôi điều gì là quan trọng. Đó là một nơi đáng ước mong và đầy những điều hấp dẫn cần khám phá với với những bãi biển có bờ cát mịn như đường, sáng long lanh dưới ánh nắng, và làn nước trong vắt nhìn thấy đáy

Khám phá

Tầng trên cùng đã hoàn thiện với kiểu trang hoàng Balinese. Tôi kể câu chuyện của mình bằng “phép thuật” và dẫn dắt khán giả bước vào thế giới đó. Căn phòng hạng sang dành của bậc thầy ảo thuật David Copperfield tại SkyLOFTS thuộc MGM Grand. Tôi bắt đầu tập và trình diễn ảo thuật vào năm 12 tuổi

Khám phá

ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848 Website: kohlervn. Anh ta giới thiệu rằng mình đã sản xuất bộ phim của Woody Allen – “Nửa đêm ở Paris”. ĐT: (08) 3744 4399 - KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy.

Tìm hiểu về KOHLER tại:  - KOHLER Design Center tại TP

Khám phá

Nó là ngôi nhà có ba phòng ngủ ở Rancho Bernardo với giá 1. HCM: 640A Đường số 3, P. Nó đích thực kinh khủng. Tôi sống ở một nhà vườn nhỏ. Năm 2003, nhà ảo thuật David Copperfield đã mua tượng vàng này tại một buổi đấu giá với số tiền 231.

Điểm đặc biệt khi trình diễn ở đó là gì?  Khán giả khiến cho màn biểu diễn hàng đêm đều khác nhau. Tôi nuôi những chú rùa nặng khoảng 200kg và để chúng sống tự do trên đảo. Tôi cũng có một chỗ khác ở đây chỉ dành cho gia đình dùng. Ai cũng đều có thể có chốn thiên đường của riêng mình vậy. Thật là tuyệt trần khi vô tình gặp được người như vậy.

Tôi là người tạo ra những điều bí hiểm. Ba mẹ tôi chọn nó. Ảo thuật gia danh tiếng David Copperfield. Anh sống ở đâu khi biểu diễn ở Vegas?  Tôi sống ở SkyLOFTS thuộc MGM Grand.

000 bệnh viện và 30 nước trên thế giới. Tôi luôn thêm vào những màn xí gạt thị giác mới trong từng lần biểu diễn để xem phản ứng của khán giả. Tôi đã trang hoàng bằng những tấm ảnh, thảm, đèn và một vài cuốn sách để có cảm nhận thân thuộc khi sống ở đó.