Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Hingis: Tôi đã muốn ngày hôm nay khóc.

Vừa qua tại vòng 1 New Haven Open, cùng với người đánh cặp là Daniela Hantuchova, một lần nữa, Hingis đã sớm bị loại sau thất bại 3-6 và 1-6 trước cặp đôi Cara Black và Vania King

Hingis: Tôi đã muốn khóc

Martina Hingis (Trái). Với kết quả này, Hingis đã thua 3 trong 7 trận đấu mà mình dự kể từ khi trở lại, và chưa một lần nào vượt qua được vòng 2 các giải đấu mà cô tham dự.

Pháy biểu về điều này, huyền thoại làng quần vợt Mỹ đã cho biết: "  Tôi đã muốn khóc. # Vừa qua, rất khó để tay vợt 31 tuổi này có thể tiến xa tại giải đấu này.

Tôi nghĩ chúng có thể làm tốt hơn thế, và chúng tôi đã chứng minh được điều này trong cả 3 giải đấu gần đây. "  Theo dự kiến, Hingis sẽ tiếp chuyện đồng hành cùng Hantuchova bước vào US Open năm nay với nội dung đánh đôi, tuy nhiên với màn trình diễn đã trình diễn.

Ảnh: Internet.