Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Tặng bánh liên tục trung thu rau câu ở Sài Gòn.

Giá thành của bánh chỉ bằng một nửa so với bánh trung thu truyền thống

Tặng bánh trung thu rau câu ở Sài Gòn

Bánh có thể kết hợp nhiều loại vật liệu với nhau tùy theo ý thích chứ không gói gọn trong phạm vi bột và đường, từ người lớn tới trẻ nhỏ đều thích ăn.

Cửa hàng thân tặng các độc giả của iOne 10 voucher mua bánh, mỗi phiếu trị giá 140K. Thời gian đăng ký đến 11h ngày 27/8. Trong mail, bạn ghi rõ món quà muốn nhận nhé.

Đối với người Việt Nam, có lẽ bánh trung thu loại này còn khá mới mẻ nhưng với người dân Malaysia, Singapore hay Hong Kong thì loại bánh trung thu này đã xuất hiện cách đây khá lâu. Bánh trung thu rau câu có vị thanh mát, kết hợp hương thơm và sự ngọt nhẹ của thạch và nhân bánh tạo cảm giác lạ lẫm cho người dùng.

Nhanh tay gửi thông tin cá nhân của bạn bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại, số chứng minh dân chúng đến địa chỉ ione. Ưu điểm của loại bánh này là ăn mát, ít ngọt, màu sắc bắt mắt, không chứa chất bảo quản

Tặng bánh trung thu rau câu ở Sài Gòn

Lee Jelly Moon Cake là địa chỉ quen thuộc với khách hàng ưa chuộng bánh trung thu rau câu ở Việt Nam. Com nhé. Bandoc@gmail. Món ăn này dần dần theo chân các Việt kiều hoặc khách Việt đi du lịch nước ngoài đem về Việt Nam. Điện thoại đặt bánh và giao tận nơi: 0907208666 hoặc 0908187003.

Địa chỉ Lee Jelly Moon Cake ở TP HCM  - 137 Trần Phú, phường 4, quận 5 - 977 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5 - 91 Trần Huy Liệu Phường 12, quận Phú Nhuận.

Cỏ Bốn Lá.