Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Khám phá vận dụng của mobile ngày hôm nay đối với ngành marketing.

Bởi Việt Nam đứng thứ 18 trên tổng số 20 quốc gia có số lượng người tiêu dùng Internet nhiều nhất thế giới, xếp thứ 8 tại khu vực châu Á và thứ 3 Đông Nam Á

Khám phá ứng dụng của mobile đối với ngành marketing

Đến năm 2012, Việt Nam đã có 35,4 triệu người dùng Internet, trong đó có 19 triệu người truy cập Internet qua các thiết bị di động. Năm 2012, MMAF lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã mở ra nhiều thời cơ hiệp tác và giúp các doanh nghiệp cập nhật nhiều kiến thức về xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, bảo mật, đo lường, mCommerce… Năm nay, Diễn đàn MMAF tiếp kiến được Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) và Công ty Cổ phần Truyền thông hội tụ dữ Vàng (Goldsun Focus Media) phối hợp tổ chức, sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả đến từ nhiều nhà nước và dự định vấn hơn 300 khách tham gia.

Việt Hà. HCM sẽ khám phá những vận dụng công nghệ trên điện thoại di động (mobile) có thể mở ra những cánh cửa mới cho ngành truyền thông tiếp thị hiện đại. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. Theo Ban Tổ chức MMAF, Việt Nam đang là một trường mobile marketing đầy tiềm năng cho các nhà truyền thông tiếp thị. Sự bùng nổ của Mobile Marketing và dịp cho DN Việt Nam / lăng xê tương tác trên di động trong khuynh hướng "life 2.

Một điều tra khác của Flurry cho thấy, Việt Nam có tốc độ tăng trưởng số lượng điện thoại sáng dạ và máy tính bảng cao thứ 2 thế giới (chỉ đứng sau Trung Quốc) trong năm 2012 với hơn 1,6 triệu điện thoại sáng ý được tiêu thụ. Duyệt y những câu chuyện người thực việc thực. Với 35,4 triệu người dùng Internet, trong đó có 19 triệu người truy cập Internet qua các thiết bị di động, Việt Nam đang là một trường mobile marketing đầy tiềm năng.

0" / Digital Marketing - xu hướng thời công nghệ số / SMS Marketing sẽ được nhiều doanh nghiệp chọn Diễn đàn tụ họp bàn bạc 3 nội dung chính gồm: Định vị trong bối cảnh mobile, Chiến lược tiếp thị đa dụng cụ và Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.

ICTnews - Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu (MMAF) với chủ đề "Giải mã vai trò của mobile" diễn ra ngày 23/10/2013 tại TP.

Đây đang là những nội dung quan tâm hàng đầu của các nhà lăng xê tiếp thị, công ty truyền thông, công ty công nghệ và nhà mạng.

Thêm một tín hiệu vui cho giới truyền thông tiếp thị, 35% người Việt cho rằng điện thoại là kênh truyền thông ưa thích và 59% người dùng di động để lướt web cho rằng họ dễ dàng bằng lòng lăng xê trên di động (theo khảo sát của Inmobile công bố tháng 2/2013). Các nhà quản lý doanh nghiệp, nhà quản lý thương hiệu, công ty truyền thông, các nhà phát triển khai thác vận dụng trên điện thoại… đến từ những thương hiệu lớn trên toàn cầu như Coca-Cola, Unilever, So Smart, Mindshare, ACNeilsen, Vserv sẽ làm rõ hơn vai trò của mobile trong Marketing Mix (tiếp thị hổ lốn), khả năng tối ưu hóa kinh dinh trên mobile.