Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thế giới tí cùng đọc lại hon của “cô phù thủy".

MINH TRUNG. Bằng sự khéo léo#, sáng tạo và siêng năng, việc tạo các sản phẩm tí hon giúp Minh Trâm vừa thỏa niềm say mê, vừa thu lại một khoản tiền để trang trải chi phí học tập. Khi tạo được sản phẩm đẹp và được bạn bè khen, Trâm mạnh dạn rao bán trên mạng, lập shop online để quảng bá sản phẩm. Sản phẩm đầu tay của Trâm là mô hình chiếc đàn piano nhỏ như hộp diêm. Mỗi sản phẩm “ra lò” được trang trí, chăm chút, chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ nhất. Tuần tự những phế phẩm đã được cô “hô biến” thành những sản phẩm nhỏ xinh, duyên dáng, đầy màu sắc.

Một số bạn đã gợi ý thêm những ý tưởng mới giúp chủ nhân shop tạo thêm nhiều mô hình quyến rũ. Ngay từ những ngày đầu tung hình ảnh sản phẩm lên mạng, Trâm được nhiều bạn trẻ liên hệ đặt mua. Riêng mô hình tiệm bánh, cô bạn này phải làm đến vài ngày mới xong. Đo đạc, cắt cúp, chỉnh sửa nhiều lần và liên tiếp thất bại, chung cuộc, chiếc đàn piano xinh xẻo đã hoàn thành.

Com/maykaholicdesign). “Trong thời gian tới, tôi sẽ mở rộng quy mô sản xuất để cung cấp nhiều sản phẩm cho khách hàng. Nhiều khi chỉ thiếu vài cọng chỉ màu, cô cũng đi tìm cho bằng được. Với tôi, sản phẩm đến với người thưởng thức như một cách san sẻ, bởi nếu chỉ vì lợi nhuận, sẽ khó có đủ nhẫn nại, say mê để làm ra những “món” này”.

Đó là chiếc bánh mì tí xíu, là ngôi nhà, vườn hoa… Những sản phẩm rất nhỏ nên Trâm phải dành nhiều thời kì thiết kế, thực hiện vô cùng tần mần.

Nhiều khi, để tạo được chiếc gối tí hon, Trâm phải mất cả ngày. Shop của Trâm có tên là Maykaholic Shop, tận dụng “mặt bằng” trên mạng facebook (địa chỉ: www. Facebook.