Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh toàn quốc cùng đọc lại chủ đề “Khám phá văn minh sông Hồng.

Theo đánh giá của hội đồng chấm giải, các tác phẩm được chọn có giá trị về tư tưởng và nghệ thuật, đậm tính chân, thiện, mỹ, trình bày được các vấn đề của cuộc sống đương đại, vẻ đẹp con người, văn hóa, cảnh quan, công cuộc xây dựng và bảo vệ giang sơn

16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh toàn quốc chủ đề “Khám phá văn minh sông Hồng

Các tác phẩm đoạt giải Khuyến khích cuộc thi ảnh toàn quốc chủ đề “Khám phá văn minh sông Hồng”   Đánh giá về cuộc thi này, bà Đoàn Thị Thu Hương, Phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm cho rằng, cuộc thi có rất nhiều bức ảnh đẹp nhưng một số tác giả lạm dụng photoshop để chỉnh sửa nên đã vi phạm quy chế.

HUYỀN. Trong phạm vi cuộc thi này, Ban tổ chức đã ban bố kết quả trại sáng tác ảnh chủ đề “Biển đảo quê hương”. Các tác phẩm của cuộc thi ảnh toàn quốc chủ đề “Khám phá văn minh sông Hồng”, và trại sáng tác ảnh chủ đề “Biển đảo quê hương” sẽ được triển lãm tại thành thị Hải Phòng từ ngày 28-8 đến 6-9. Có những tác phẩm nguyên rất đẹp nhưng vẫn bị loại vì tác giả ghép ảnh.

20 nghệ sĩ nhiếp ảnh trong cả nước tham gia trại sáng tác tại Hải Phòng, Quảng Ninh trong 10 ngày. Tin, ảnh: K. Ban tổ chức đã chọn được 153 tác phẩm xuất sắc nhất trong đợt sáng tác này.

Sau 3 tháng phát động (từ tháng 3 đến tháng 6-2013), Ban tổ chức đã nhận được 2902 tác phẩm của 286 tác giả đến từ 35 tỉnh, thành trong cả nước gửi tham dự.