Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Nhận thẻ cào may mắn từ mỗi hộp đáng tin cậy Bảo Xuân.

Tienmankinh. Thành phần Bảo Xuân còn chứa Collagen chống lão hóa da, giúp săn chắc da và bài thuốc tứ vật thang bổ huyết sinh huyết, giúp da dẻ hồng hào tươi nhuận. Bảo Xuân ra đời xuất hành từ sự thấu hiểu những vấn đề “khó nói” của đàn bà ở độ tuổi sau 35. (*) Chi tiết thể lệ chương trình:  thời kì khuyến mãi: từ ngày 15/08 đến hết ngày 30/09/2013 Phạm vi khuyến mãi: tại các nhà thuốc trên toàn quốc Cách thức tham dự và trúng thưởng: Quý khách hàng sẽ nhận được 01 thẻ cào may mắn bên trong mỗi hộp Bảo Xuân.

Vn. Vn / www. Quý khách hàng có thể tới hiệu thuốc gần nhất để đổi thưởng trước ngày 30/09/2013. Với chương trình khuyến mãi được thực hiện nhân này, Bảo Xuân mong muốn đem tới giải pháp tối ưu giúp thăng bằng nội tiết tố nga estrogen cho chị em nữ giới Việt Nam, nắm giữ bí quyết để lưu giữ nét tươi trẻ và tận hưởng trót vẻ đẹp của tuổi mãi thanh xuân.

Vui lòng cào lớp phủ bạc tại nơi cào trúng thưởng để có thời cơ trúngôi jtrungs 1 trong 330. 000 giải thưởng bằng tiềniêng mặt.

Thẻ cào hợp thức là thẻ còn nguyên lành, không tẩy xóa, chắp vá. Năm 2012, Bảo Xuân cùng nhà sản xuất Nam Dược vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng Giải vàng chất lượng nhà nước, giải thưởng Thương Hiệu lừng danh ASEAN. 000 giải thưởng bằng tiền mặt với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng.

Tháng 08/2013, Bảo Xuân tiếp kiến nhận giải Top 10 Cúp vàng “Thương hiệu – mác nức danh năm 2013” do Cục Sở hữu trí óc trao tặng. Sự kết hợp của các thành phần tối ưu trong Bảo Xuân, giúp cho người nữ giới luôn duy trì sự tươi trẻ, kéo dài thời kỳ xuân sắc, tận hưởng vẻ đẹp của tuổi mãi thanh xuân một cách trót nhất. Không chỉ nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, Bảo Xuân hiện còn là sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng.

Khi bước sang độ tuổi này, con cái khôn lớn, gia đình viên mãn, sự nghiệp vững chãi, đó chính là lúc người nữ giới đáng được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc một cách trọn vẹn nhất. Thay lời tri ân tới hàng triệu đàn bà Việt Nam đã tin dùng trong thời kì qua, ngày 15/08 đến ngày 30/09/2013, Bảo Xuân thực hiện chương trình khuyến mãi “Bảo Xuân – Tận hưởng tuổi mãi thanh xuân”. Theo kết quả nghiên cứu thị trường năm 2012 của FTA, Bảo Xuân đã được đánh giá là sản phẩm số 1 cho sức khỏe và làm đẹp với đàn bà sau tuổi 40.

Nhưng cũng chính thời gian này, người phụ nữ lại phải đối mặt với rất nhiều thay đổi về làn da, vóc dáng và tâm sinh lý, do quá trình lão hóa tự nhiên dẫn tới sự suy giảm nội tiết tố nga trong thân thể. Bảo Xuân đã khai thác hiệu quả tác dụng diệu kỳ của Estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể người đàn bà và hiện đang được đánh giá là chứa thành phần estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành cao nhất trong các sản phẩm thực phẩm chức năng coi ngó vẻ đẹp cho phái nữ hiện nay.

Thông báo thêm về chương trình, vui lòng liên tưởng:  Hotline: HN (04) 3792 0088 / HCM (08) 3862 2666 Website: www. Gingiunetxuan. Khám phá bí hiểm từ thẻ cào may mắn trong mỗi hộp Bảo Xuân, khách hàng sẽ có nhịp trúng 330.