Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Hà Nội: Tấn công mạnh lợt xã hội.

Phương thức, thủ đoạn hoạt động của phạm nhân ma túy ngày càng tinh vi, đối tượng phạm tội về ma túy câu kết với các đối tượng hình sự, kinh tế đội lốt doanh nghiệp nhằm tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng để vận chuyển, mua bán ma túy với số lượng lớn; sẵn sàng dùng vũ khí nóng để chống trả cơ quan chức năng. 400 vụ án ma túy với 2. Còn tính riêng trong giai đoạn cao điểm chiến đấu chống tầy mua bán người (từ 1-7 đến 30-7), Công an Hà Nội điều tra thêm 4 vụ.

6 tháng đầu năm đã khám phá 11 vụ mua bán người với 35 đối tượng. Cùng với những thủ đoạn quen thuộc như sự tin lẫn nhau; quan hệ tình cảm, hẹn giới thiệu việc làm lương cao để lôi kéo, dỗ ngon dỗ ngọt thì gần đây xuất hiện lừa đảo trên internet cũng như các mạng từng lớp ưng chuẩn việc làm quen, kết giao, từ đó tăng thêm nguy cơ cho các hành vi lường đảo, mua bán người.

Trung tá Thường cho biết thêm, trong năm vừa qua cảnh sát Singapore và Thái Lan đã bắt giữ gần 1. KHÁNH QUỐC. Theo Ban chỉ đạo, tình hình tầy ma túy, mại dâm trên địa bàn Hà Nội ngày càng có diễn biến phức tạp.

Hà Nội) đánh giá, tình hình tội phạm mua bán người diễn ra khôn cùng phức tạp. Trung tá Thường cảnh báo, các cô gái cần cảnh giác khi nhận được lời mời đi du lịch, vì tới nay hình thức này phát triển khá mạnh.

Hà Nội, từ đầu năm 2013 đến nay đã phát hiện và bắt giữ gần 2. Xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm, ngừa không để hình thành tụ điểm phức tạp gây bức xúc dư luận. Trung tá Nguyễn Mạnh Thường, Đội trưởng Đội buồng tù túng mua bán người (Công an TP.

Lĩnh vực ma túy, mại dâm- ít của Ban chỉ đạo phòng, chống AIDS và tệ ma túy, mại dâm TP. 500 phụ nữ Việt Nam hoạt động mại dâm và xuất nhập cảnh trái phép, đồng thời giải cứu 110 nữ giới Việt Nam tại hai quốc gia này, trong đó có 42 người bị lừa bán.

Lãnh đạo Công an Hà Nội khẳng định, trong những tháng cuối năm 2013, Công an Hà Nội sẽ phối hợp với Viện Kiểm sát, Tòa án quần chúng các cấp tăng cường truy tố, xét xử tầy ma túy, mại dâm. Song song sẽ rà soát thẳng tính các cơ sở kinh doanh dịch vụ văn hóa, dịch vụ có điều kiện, dịch vụ mẫn cảm, các cơ sở quản lý, sử dụng, sản xuất, kinh dinh thuốc tây, chất gây nghiện, hóa chất hệ trọng đến tiền chất ma túy.

995 đối tượng; triệt phá và xử lý hình sự hơn 100 vụ án mại dâm với 119 đối tượng có hành vi "tổ chức, chứa chấp, môi giới mại dâm”. Như vậy, tính đến thời khắc này, số vụ mua bán người được khám phá đã lên đến 15 vụ.