Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Làm mới cập nhật thế nào để xây dựng một công ty vượt trội.

Được xem là “tiếng nói dẫn đường của các doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ”, ông đã làm thay đổi cuộc sống của hàng trăm nghìn các nhà quản lý doanh nghiệp nhỏ

Làm thế nào để xây dựng một công ty vượt trội

Ông cũng là tác giả của cuốn sách  The E-myth  , một trong 5 cuốn sách kinh doanh hay nhất thế giới, nêu lên tầm quan yếu của việc dùng hệ thống quản lý hiệu quả và đưa ra những hướng dẫn cụ thể để phát triển hệ thống này. McDonald's chính thức vào Việt Nam McDonalds có mặt ở Việt Nam là niềm tự hào của tôi Từ kinh nghiệm làm việc với hơn 15.

[MEDIA:McDonalds]. Michael E. Bên trong nhà máy sinh sản thịt cho McDonald Công thức thành công của McDonald’s McDonalds: Ưu thế cho kẻ đến sau? Bên trong trụ sở McDonald′s McDonald’s và bài học về hoạt động đầu tư mạo hiểm McDonald's và hơn thế nữa.

Song song cũng nhấn mạnh việc tạo động lực làm việc và lợi ích trước tiên cho chính các viên chức của mình. 000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, ông đã khám phá ra vì sao nhiều nhà quản lý lại làm việc không hiệu quả và họ cần phải làm gì để khắc phục. Một trong những chiến lược phát triểt mà Michael Gerber khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện là “Nhượng quyền thương mại”.

Michael Gerber đã nói chuyện với hàng ngàn chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà quản lý và nhà điều hành trong các tập đoàn trên khắp thế giới về vai trò có ảnh hưởng sâu rộng thực thụ của triển vọng kinh dinh đối với nền kinh tế và văn hóa thế giới.

Gerber là người sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn E-Myth Worldwide, hội sở ở Santa Rosa, California. Ông đã chia sẻ bí quyết thành công của nhà sáng lập chuỗi nhượng quyền McDonald’s, Ray Kroc, như một bài học kỳ diệu.