Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc 'Murray đang thăng hoa nhưng Nadal mạnh nhất ở US Open'.

Chính Nadal đã chiến thắng như chẻ tre trong 6 tháng qua khiến ngay cả chức quán quân lịch sử của Murray ở Wimbledon cũng ít nhiều bị lu mờ

'Murray đang thăng hoa nhưng Nadal mạnh nhất ở US Open'

Rafa không phải là số 1 thế giới nhưng anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất thế giới trong 6 tháng qua. Tất nhiên, không thể bỏ qua cầm, sự thăng tiến và thèm khát chiến thắng của Andy nhưng trong lúc nhận định rằng cục diện tennis nam thế giới trong những năm tới vẫn là cuộc đua tam cực giữa Murray với Nadal và Djokovic, Henman cho rằng tay vợt Tây Ban Nha có thể chiếm lấy vương miện ở US Open 2013 mà Murray đang nắm giữ.

"Đây là thời của Murray. Cựu tay vợt Tim Henman Chính Nadal đã đẩy Murray xuống thứ 3 thế giới và tự mình chiếm lấy chỗ của tay vợt Scotland.

Tôi xếp Nadal nhỉnh hơn một tẹo so với Nole và Andy. Murray đã vô địch 2 giải lớn và tôi không sửng sốt nếu anh ấy sẽ có danh hiệu quán quân thứ 3". Nhưng chỉ một tí thôi”.

“Andy khởi động hơi chậm chạp trên các mặt sân cứng nhưng anh ấy đến Flushing Meadows với nhân cách ĐKVĐ và có cơ hội lớn để bổ sung vào bộ sưu tập của mình một danh hiệu nữa ở các giải lớn.

Chỉ thất bại 3 trận trong khoảng thời gian ấy là một thành tích đặc biệt. Nhưng nếu phải chọn, phải chỉ ra một cái tên cho danh hiệu vô địch US Open năm nay thì ngay lúc này tôi chọn Nadal. HT Theo Reuters.