Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc Andy Murray nói gì về các đối thủ lớn nhất ở US Open?.

Nó cho thấy bước tiến vượt bậc của tay vợt Vương quốc Anh và sự ổn định rất cao của anh

Andy Murray nói gì về các đối thủ lớn nhất ở US Open?

Roger Federer thì đã 5 lần vô địch ở Flushing Meadows nên anh ấy biết cần phải làm gì để thắng lợi. Anh dành sự quý trọng lớn cho những đối thủ khác. Anh ấy đã chiến thắng trong 2 giải đấu gần nhất.

Nhưng hiện nay tôi đã vượt qua chướng ngại tâm lý đó. Đây sẽ là giải đấu khó khăn”. Tay vợt Andy Murray Murray đã vào chung kết ở 4/5 giải Grand Slam gần nhất trong đó anh quán quân 2 giải là US Open 2012 và Wimbledon 2013.

Coi trọng đối thủ nhưng không tự tin và sợ hãi, Murray cho biết anh đã cải thiện được về vấn đề thể lực và hiện thời anh có niềm tin vào bản thân.

Nhưng càng ngày tôi càng quen với sự thay đổi này". Chuyển từ sân cỏ sang đánh ở mặt sân cứng là thách thức đối với cơ thể của bạn. Trong khi đó thành tích của Djokovic trên các mặt sân cứng trong những năm vừa qua là chẳng thể tin được. Nó có thể làm bạn đau ở tuần thứ nhất hoặc thứ hai. Đấy là thành tích rất đáng kể. Trước kia, tôi không rõ liệu mình có thể quán quân Grand Slam hay không.

Dù rõ ràng đã cải thiện đáng kể về thành tích, tâm lý cũng như tư thế như Andy không tự coi mình là ứng viên vô địch ở US Open năm nay. Đấy là niềm tin tôi không có được cách đây vài năm”.

"Tôi sẽ sẵn sàng vào thời khắc US Open khởi tranh. “Thể lực của tôi tốt lên mỗi tuần.

Tôi biết mình có thể chiến thắng trong các trận đấu dài 5 set với những tay vợt hàng đầu. “Nadal đang chơi tiệt. HT Theo Telegraph.