Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Sharapova vỡ mộng quảng còn rất nóng cáo.

LÊ HOÀI DƯ

Sharapova vỡ mộng quảng cáo

Với quyết định rút khỏi Giải Mỹ mở mang 2013, Sharapova không thể thực hành được kế hoạch tiếp thị cho hãng kẹo mang tên Sugarpova do cô sáng lập. Thế nhưng chấn thương đã khiến Sharapova chẳng thể tham dự giải đấu này song song làm cô vỡ mộng quảng cáo kẹo. Với việc Sharapova tháo lui, tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska trở nên hạt giống số 3 của Giải Mỹ mở mang 2013.

Maria Sharapova vỡ mộng quảng cáo hãng kẹo của mình Sharapova viết trên mạng xã hội Facebook: “Tôi cần thêm thời gian để chữa lành chấn thương vai. Rút khỏi giải đấu mình yêu thích không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng tôi biết đó là cách để mình sớm trở lại trong một dạng tốt nhất”.

Trước đó, Sharapova đã gấp rút đệ đơn lên Tòa án vô thượng Florida xin đổi tên thành Maria Sugarpova trong vòng hai tuần diễn ra Giải quần vợt Mỹ mở mang 2013 (từ ngày 26-8 đến 9-9) nhằm quảng bá cho hãng kẹo.